Làm thế nào để chọn một người dạy kèm tại nhà

Tư vấn tuyển gia sư: Ms Quyên 0934490995
  1. Giải thích cho con bạn lý do tại sao bạn nghĩ rằng một gia sư là cần thiết và những gì một gia sư làm. Nói về những gì bạn hy vọng sẽ được thực hiện với một gia sư tại nhà.
  2. Hãy hỏi giáo viên của con bạn hoặc các phụ huynh khác để được giới thiệu. Xem xét phỏng vấn một số sinh viên. (Nếu con của bạn được tham gia phỏng vấn, trẻ sẽ cởi mở hơn để nhận trợ giúp.)
  3. Kiểm tra thông tin của người dạy kèm. Hỏi về đào tạo, kinh nghiệm và tài liệu tham khảo. Điều quan trọng là người dạy kèm có chuyên môn trong môn học đang được dạy. Tìm hiểu xem người đó có kinh nghiệm làm việc với học sinh ở cấp lớp của con quý vị hay không. Nếu gia sư đang làm việc với một đứa trẻ bị học tập kém, điều quan trọng là anh ấy/cô ấy đã được huấn luyện để sử dụng các kỹ thuật thích hợp có thể giải quyết các nhu cầu đặc biệt của học sinh.
  4. Đặt mục tiêu rõ ràng cho việc dạy kèm và yêu cầu mô tả về kế hoạch dạy kèm. Bất cứ khi nào có thể, hãy yêu cầu giáo viên của con quý vị tham gia vào thiết kế chương trình này để chương trình liên kết với công việc của trường. Cố gắng tạo mối quan hệ đối tác giữa bạn, giáo viên của con bạn và gia sư.
  5. Nếu có thể, lập kế hoạch dạy kèm cho các thời điểm trong ngày khi con của bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu. Giờ học sau giờ học là thời gian phổ biến nhất để dạy kèm nhưng đây cũng là lúc học sinh mệt mỏi hoặc bị phân tâm bởi các hoạt động khác. Cho phép nghỉ ngơi rất cần thiết từ thói quen của trường.
  6. Đối với những học sinh học tập kém, hãy cân nhắc lên lịch nhiều hơn một bài học một tuần. Học sinh học tập kém thường cần thực hành và lặp lại kỹ năng làm chủ. Ngoài ra, hãy nhớ rằng phải mất thời gian để cải thiện, do đó đừng quá hi vọng học sinh sẽ đạt kết quả nhanh chóng.
  7. Quan sát con bạn học với gia sư. Buổi học nên tương tác giữa gia sư và học sinh. Người hướng dẫn nên hướng dẫn con bạn thông qua việc giảng dạy trực tiếp và thực hành có hướng dẫn.
  8. Yêu cầu báo cáo định kỳ từ cả gia sư và giáo viên của con quý vị. Cần có sự cải thiện đáng kể trong vòng vài tháng.
Hội Gia Sư Đà Nẵng
☎ Ms Hải Quyên - 0934490995 ☎
#hoigiasudanang #giasudanang #daykemtainhadanang
https://hoigiasudanang.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài 8 Cầu thủ dự bị - Em lớn lên từng ngày - Tiếng Việt lớp 2

Tây Tiến: Học bài theo sơ đồ tư duy tây tiến

Sách đề thi FCE 5, FCE 6 và FCE 7 - Cambridge First Certificate in English 5, 6, 7